Hotline : 0935500233

Chi tiết bài viết

Cách lắp đặt bồn nước an toàn và theo phong thủy

( 06-05-2017 - 09:32 PM ) - Lượt xem: 7921

Bồn nước là vật dụng chứa nước không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Các chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn đọc cách để lắp đặt bồn nước inox một cách an toàn với sử dụng và đúng phong thủy để không thất thoát tài lộc

Phong thủy bồn nước cung cấp sử dụng và cho nhà vệ sinh, phòng tắm được dựa trên nguyên tắc “tọa hung hướng hung” nghĩa là đặt tại vị trí hung và hướng ra hướng dung của nhà để “Dĩ độc trị độc”. Các bạn có thể xem hướng nhà theo trường phái bát trạch để xác định hướng hung và hướng cát cho nhà mình và bố trí.

Cách lắp đặt bồn nước theo phong thủy 

Nhà vệ sinh là nơi có hung khí rất mạnh nên được phái bát trạch bố trí ở nơi xấu nhất trong nhà. Đó là cách “dĩ độc trị độc” để hung gặp hung hóa cát. Bồn nước có tác dụng đè và xả trôi mọi thứ xấu

Theo nguyên lý này bồn nước được để trên lóc sân thượng hay khu vệ sinh phải nằm vào vị trí xấu và lên đặt ở cuối nhà trên nóc nhà vệ sinh, cuối sân thượng, kiêng kị đặt ở đầu mái hiên hành lang trước nhà và giữa nhà

Điều lưu ý nữa là không lên kê đặt bồn trên xà gồ ở lóc nhà tắm, khi đi vào luôn cho ta cảm giác bất an vì xà gồ sắt lâu ngày sẽ rỉ sét gây mất an toàn cho ngôi nhà bạn

 

Hướng thứ 2 

 

Lựa chọn vị trí đúng phong thủy bồn chứa nước

- Vị trí lắp đặt bồn nước phải bằng phẳng và có khả năng chịu lực cao hơn từ hai đến bốn lần trọng tải của bồn nước.

- Điểm tiếp xúc của mặt chân đế với mái nhà hoặc nơi đặt bồn nước phải đảm bảo đủ độ cứng nhất định, chịu được lực tốt giúp cho bồn nước thăng bằng và có cảm giác chắc chắn nhất.

- Ngoài ra, không lắp đặt bồn nước inox ở vị trí:

  • + Không lắp đặt trên, sát so với mép tường, mép trần, mép lan can.
  • + Không lắp đặt trên bề mặt gồ ghề, không đủ trọng tải chịu lực, vị trí lắp đặt không liền khối và bằng phẳng.
  • + Không kê gạch, đá, gỗ... mặt phẳng vị trí lắp đặt phải cứng, không bị biến dạng suốt thời gian để bồn.
  • + Không lắp đặt phía trên gần lối đi, cửa ra vào, nơi có nhiều người qua lại bởi vị trí này có thể gây nguy hiểm cho mọi người nếu bồn nước inox gặp phải sự cố không mong muốn.

 

 

Kỹ thuật lắp bồn nước đúng phong thủy

Kỹ thuật lắp đặt bồn nước phải đặt chân đế phải nằm trên một mặt phẳng cố định không được tách rời mà phải dính liền với nhau, song song so với mặt đất. Ngoài ra, cần định vị chân bồn nước với thân bồn nước, bồn nước với mái nhà hoặc mặt phẳng nơi đặt bồn nước một cách chắc chắn bằng bu lông.

Với các bồn nước đặt trên các tòa nhà cao tầng, sức gió mạnh thì có thể trang bị thêm dây đai bao quanh bồn nước.

  • Phải lắp đặt bồn vào đúng vị trí thân bồn và chân đỡ bồn, gắn bát khóa đầy đủ, lắp đúng/đủ đường nước vào và nước ra
  • Phong thuỷ học coi căn nhà cũng giống như một cơ thể trong đó mỗi bộ phận, mỗi khu vực có một vai trò và chức năng riêng cùng góp phần tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh.
  • Giữa chúng luôn có những mối liên hệ với nhau đòi hỏi chúng ta phải sắp đặt hợp lý để tăng cường những hiệu ứng tốt và giảm bớt những tương tác xấu.

Nhà tắm hay nhà vệ sinh luôn chứa đựng những dòng năng lượng không tích cực. Phong thuỷ đòi hỏi chúng ta phải khéo léo và sáng tạo để tạo ra một môi trường mà khi bước vào luôn cảm thấy thực sự thư giãn và thoải mái

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ lắp đặt bồn nước của Thành Phát

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sửa bồn nước tại nhà  lắp đặt bồn nước theo phong thủy được thành lập từ khi còn sơ khai lên một công ty lớn mạnh có đủ các dịch vụ chức năng phục vụ được tất cả các yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng tư nhân cũng như doanh nghiệp.
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sửa bồn nước thực tế, tận tâm, nhiệt tính, chu đáo và sáng tạo có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cũng như giải đáp mọi thắc mắc có liên quan.

XEM THÊM DỊCH VỤ

Dịch vụ hàn bồn nước tại nhà 

Dịch vụ mua bán bồn nước cũ mới.

Dịch vụ lắp đặt  bồn nước các loại.

Dịch vụ sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Dịch vụ lắp đặt máy nước nóng mặt trời

Dịch vụ sửa bồn nước tại nhà

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời 

 

 

 

 

 

TRUNG TÂM BẢO TRÌ ĐIỆN NƯỚC TẠI NHÀ

Nhanh chóng – Uy tín – Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho quý khách.

Facebook

Facebook chat